General Alert
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói! Vui lòng đổi trình duyệt khác

tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn

Xóa
Loading...
Pindias adv
Tin tức

Mô hình hóa Bất động sản bằng công nghệ Scan 3D 360

 -  2022-10-03T08:24:20.636
Đánh giá: 5/ 5

Công nghệ Scan 3D 360 đang là loại hình được các chủ đầu tư và khách hàng cá nhân quan tâm và khai phá trong thời đại 4.0 vì rất nhiều lợi ích mang lại. Cùng Pindias tìm hiểu xem công nghệ này sẽ mô hình hóa các loại hình Bất động sản như thế nào nhé!

Công nghệ Scan 3D 360 - Đỉnh cao của công nghệ thực tế ảo

Thay vì nhìn trên những bản vẽ 3D thì việc mô hình hóa nó thành thực tế ảo lại trở nên vô cùng tiện ích. Scan 3D 360 cho phép người xem trực tiếp trên PC, laptop hoặc mobile để tạo thêm phần thực tế ảo tương tác ( AR ) hoặc người xem có thể mang kính VR để di chuyển và quan sát trong môi trường thực tế ảo.

Trải nghiệm công nghệ Scan 3D 360

Hiện nay, công nghệ Scan 3D 360 đã được ứng dụng vào rất nhiều ngành nghề như Y học (nha khoa), du lịch, kinh doanh,... và góp mặt nhiều nhất là trong lĩnh vực Bất động sản.

Công nghệ Scan 3D 360 trong Bất động sản

Không ngoài sức tưởng tượng của các chuyên gia, khi sự góp mặt của công nghệ Scan 3D 360 một lần nữa lại được khai phá và ứng dụng. Những nhà môi giới hay người mua bất động sản đều phải mất công sắp xếp thời gian, hay bỏ công sức di chuyển tới địa điểm để xem căn hộ hay dự án nào đó. Hoặc thiếu cái nhìn bao quát về ngôi nhà mình muốn mua. Điều này minh chứng cho các loại hình Bất động sản cần có sự can thiệp của công nghệ thực tế ảo.

Người xem có thể hoàn toàn trải nghiệm chi tiết, rõ nét thậm chí là phóng to bối cảnh của những căn hộ hoặc tòa nhà dự án thông qua công nghệ này. Điều đó vô cùng hữu ích, giúp người dùng dễ dàng bao quát tổng quan ngôi nhà.

Scan 3D 360 - Quét nhà mẫu căn hộ

Scan 3D 360 trong quét nhà mẫu

Công nghệ Scan 3D 360 cho phép ứng dụng không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu, người xem có thể chủ động tương tác với không gian theo ý muốn của mình. Họ sẽ tự động quan sát, di chuyển, đọc thông tin mà họ mong muốn. Việc kích thích sự tò mò tìm hiểu về thương hiệu với người xem vẫn luôn hiệu quả hơn rất nhiều so với việc tung hàng loạt các thông tin đến họ.

Scan 3D 360 - Quét tòa nhà dự án

Scan 3D 360 trong quét dự án

Với những tòa nhà cao chọc trời thì một bản vẽ 3D chưa bao giờ là đủ. Bởi vậy, việc ứng dụng công nghệ Scan 3D 360 sẽ vô cùng hợp lý. Tòa nhà dự án sẽ được mô hình hóa một cách chân thực từ ngoài vào trong, người dùng không chỉ cảm nhận được tính thực tế mà chỉ cần một cú click chuột là có thể đi bất cứ đâu mà mình muốn.

Mong rằng những thông tin có trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn đọc, cảm ơn vì đã đọc hết bài viết của chúng thôi!

Biên tập
Lương Duyên
Lưu tin ngay

Đăng ký nhận thông tin qua Email

Thông tin luôn được cập nhật mới nhất gửi vào Email của bạn
Hệ thống đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm