General Alert
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói! Vui lòng đổi trình duyệt khác

tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn

Xóa
Loading...
Pindias adv
Tin tức

Đầu tư chung, mua chung Bất động sản - Giới đầu tư bấn loạn vì tiềm năng phát triển chưa từng có

 -  2022-10-13T07:29:35.295
Đánh giá: 5/ 5

Nếu như trước đây, nhà đầu tư phải bỏ ra khoảng vài tỷ đồng để sở hữu một tài sản Bất động sản thì giờ đây chỉ với số vốn mỏng đã có thể thu về lợi nhuận khủng bằng cách mua chung Bất động sản.

Thế nào là Đầu tư chung, mua chung Bất động sản?

Hình thức đầu tư chung, mua chung Bất động sản chính là việc bạn sở hữu một phần Bất động sản với số vốn nhỏ. Nhà đầu tư có thể tham gia vào kênh gọi vốn thông qua việc đăng ký, mở tài khoản trên ứng dụng và nền tảng công nghệ do chủ đầu tư phát triển.

Mua chung Bất động sản

Pindias sẽ lấy ví dụ để bạn dễ hiểu hơn nhé:

Chẳng hạn như một căn chung cư ở Hà Nội có giá là 5 tỷ đồng, thì nó sẽ được chia làm 10 phần, mỗi người góp 500 triệu để sở hữu 1/10 căn hộ chung cư đó. Trong khoảng 6 tháng sau, thị trường biến động và giá căn hộ đó tăng lên khoảng 6 tỷ đồng, số tiền lãi là 1 tỷ. Và số tiền lãi này sẽ được chia đều cho những nhà đầu tư góp vốn trước đó cụ thể là mỗi người 100 triệu đồng.

Tuy rằng đây là một hình thức mang về lợi nhuận cao, nhưng vẫn chưa thực sự đáng tin cậy do có quá nhiều nguồn thông tin trái chiều. Và cũng vì tính ứng dụng của nó nên nhiều đơn vị đua nhau lợi dụng và chiếm đoạt tài sản của người khác thông qua hình thức này.

Lợi ích của đầu tư chung, mua chung Bất động sản

Những nhà đầu tư Bất động sản truyền thống luôn nghĩ rằng việc mua Bất động sản phải thực hiện trên giấy tờ mới thực sự minh bạch và rõ ràng. Nhưng không những dự án mua chung Bất động sản mới có tính an toàn cao hơn vì nó có lai lịch, cơ sở hạ tầng và các tổ chức uy tín tạo nên và các thông tin về dự án rất rõ ràng được công bố cho nhà đầu tư.

Bạn sẽ không thể biết về những lợi ích của việc mua chung hay đầu tư chung Bất động sản nếu như không tìm hiểu sâu về nó. Đây là một số những ưu điểm hàng đầu của hình thức đầu tư này:

  • Những dự án mở bán hay đầu tư đều là mới, chưa hoàn thiện, có khả năng sinh lời cao trong thời gian ngắn.
  • Vị trí các căn hộ đắc địa, mang nhiều tiềm năng và tiện ích.
  • Đầy đủ tất cả các thủ tục pháp lý, vì bạn có thể xem trước thông tin.
  • Bạn có thể dễ dàng phân loại những dự án tốt nhờ có một cộng đồng đánh giá và bình chọn.
  • Dễ dàng đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư trong khoảng thời gian nhất định.

Pindias - Kênh mua chung Bất động sản uy tín hiện nay

Nền tảng quản lý và đầu tư tài sản Pindias

Như chúng tôi cũng đã nhắc tới ở phần trên của bài viết, thì rất nhiều đơn vị thiếu uy tín đã xuất hiện trên thị trường. Gây thao túng tâm lý của những nhà đầu tư và dứt dây ôm trọn dòng vốn. Điều này đã ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến nền kinh tế nói chung và ngành Bất động sản nói riêng.

Là một trong những nhà tiên phong trong đầu tư Bất động sản số, chúng tôi không thể để tình trạng này tiếp diễn được nữa. Chính vì vậy, Pindia đã đưa ra những giải pháp và trở thành nơi đầu tư uy tín của các nhà đầu tư.

Chúng tôi có đội ngũ tài năng và nhiệt huyết, có thể tạo ra tất cả những thứ có thể thay đổi cục diện của thị trường Bất động sản. Cùng với lòng quyết tâm và kiên trì mỗi ngày, đội ngũ Pindias đã cho ra mắt một siêu nền tảng đầu tư và phát phát triển với hàng loạt những tính năng ưu Việt:

  • Nền tảng siêu ứng dụng kết nối giao dịch Bất động sản.
  • Thực hiện số hoá, trải nghiệm đầu tư, mua chung Bất động sản trên nền tảng duy nhất với việc áp dụng công nghệ Blockchain và Smart Contract.
  • Ứng dụng AI trong quản lý, thẩm định giá cũng như giao dịch Bất động sản.
  • Cung cấp bản đồ quy hoạch số sớm và tin cậy nhất.
  • Thực tế ảo bất động sản bằng các công nghệ XR.

Với những điểm vượt trội này, khách hàng và những nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng trong việc mua chung, đầu tư chung trong Bất động sản nữa. Bởi Pindias là một ứng dụng hoàn toàn minh bạch.

Cùng chúng tôi đón chờ một thế hệ cách mạng Bất động sản số bùng nổ trong thời gian tới nhé. Hãy theo dõi Pindias.com mỗi ngày để trở thành một trong những người dùng đầu tiên trên ứng dụng Pindias.

Biên tập
Lương Duyên
Lưu tin ngay

Đăng ký nhận thông tin qua Email

Thông tin luôn được cập nhật mới nhất gửi vào Email của bạn
Hệ thống đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm