General Alert
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói! Vui lòng đổi trình duyệt khác

tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn

Xóa
Loading...
Pindias adv
Tin tức

Tra cứu quy hoạch Đắk Nông, bản đồ quy hoạch Đắk Nông mới nhất

 -  2022-12-21T08:00:27.180
Đánh giá: 5/ 5

Tỉnh Đắk Nông hội tụ rất nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển kinh tế. Trong đó, nổi bật là tiềm năng về đất, tài nguyên rừng, khoáng sản và mạng lưới sông ngòi, du lịch... Chính vì vậy, mọi đồ án quy hoạch tại Đắk Nông luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới đây là thông tin tra cứu quy hoạch Đắk Nông cập nhật mới nhất.

Thông tin bản đồ quy hoạch Đắk Nông

Phát triển Tây Nguyên nhanh và bền vững là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Trong đó, Đắk Nông là tỉnh được tập trung quy hoạch nhiều nhất. Cụ thể như sau:

ban-do-hanh-chinh-dak-nong

Bản đồ hành chính tỉnh Đắk Nông.

Quy hoạch định hướng phát triển không gian tỉnh Đắk Nông

Để hệ thống đô thị và nông thôn tỉnh Đắk Nông phát triển bền vững thì việc quy hoạch định hướng phát triển không gian là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp tỉnh Đắk Nông trở thành vùng kinh tế trọng điểm của Tây Nguyên. Đồng thời hai đầu vùng duyên hải Nam Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên cũng được tăng kết nối.

tra-cuu-ban-do-quy-hoach-dak-nong

Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Nông mới nhất. 

Hiện tại, tỉnh Đắk Nông được phân chia theo các vùng để phù hợp với khung phát triển theo bản đồ quy hoạch Đắk Nông:

  • Vùng đô thị hóa.
  • Vùng công nghiệp.
  • Vùng du lịch.
  • Vùng sản xuất nông - lâm - ngư nghiệp.
  • Các tiểu vùng và đô thị chuyên ngành.

Dự kiến, tỉnh sẽ tiến hành nâng cấp mở rộng và xây dựng đô thị mới, phân cấp loại đô thị, lựa chọn hình thái, cấu trúc phát triển phù hợp với chức năng và quy mô các đô thị. Hiện tại, Đắk Nông đang tập trung xây dựng khu đô thị Gia Nghĩa nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Từ đó, tận dụng các lợi thế về vị trí địa lý để tạo sức hút với ngoại tỉnh. 

Tra cứu quy hoạch Đắk Nông theo định hướng phát triển không gian TẠI ĐÂY. 

Quy hoạch giao thông

  • Kết nối với tỉnh Đắk Lắk

Theo bản đồ quy hoạch Đắk Nông về hệ thống giao thông, tỉnh sẽ tiến hành đầu tư xây dựng tuyến đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây. Điều này sẽ giúp nâng cao khả năng kết nối giữa hai tỉnh nói riêng và giữa Đắk Nông với cả nước nói chung.

Ngoài ra, tỉnh Đắk Nông còn nghiên cứu bổ sung quy hoạch tuyến đường kết nối từ trung tâm xã Buôn Choáh, huyện Krông Nô. Đặc biệt là đoạn đường Đắk Nông đi thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk. Việc bổ sung này sẽ tăng khả năng giao lưu kinh tế - xã hội giữa Đắk Nông và các tỉnh trong vùng.

thong-tin-ban-do-quy-hoach-dak-nong-giao-thong-den-nam-2030

Bản đồ quy hoạch giao thông tỉnh Đắk Nông đến năm 2030. 

  • Kết nối với tỉnh Lâm Đồng

Vị trí địa lý giữa hai vùng không thuận lợi và mật độ dân cư thấp nên việc đề xuất quy hoạch kết nối với Lâm Đồng không được thực hiện. Vì vậy, Đắk Nông chỉ tập trung đầu tư, cải tạo và nâng cấp các tuyến đường hiện có. 

  • Kết nối với tỉnh Bình Phước:

Tuyến đường Bắc - Nam vẫn là trung tâm kết nối giữa hai tỉnh Đắk Nông - Bình Phước. Trong thời gian tới, khi tuyến đường này được đầu tư xây dựng, tính kết nối giữa hai tỉnh càng chặt chẽ hơn. 

  • Quy hoạch đường bộ

Theo thông tin tra cứu quy hoạch Đắk Nông, tuyến đường cao tốc Bắc - Nam (CT.02) sẽ được tiến hành quy hoạch chi tiết. Hơn nữa, tỉnh sẽ mở rộng thêm 6 làn xe theo hai phân đoạn dự án là Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) - Gia Nghĩa (Đắk Nông) - Chơn Thành (Bình Phước). 

  • Quy hoạch đường quốc lộ

Từ thông tin trên bản đồ quy hoạch Đắk Nông được Chính phủ phê duyệt, tỉnh sẽ tiếp tục cải thiện 3 tuyến đường hiện hữu. Đặc biệt, tỉnh tiến hành mở mới một tuyến đường là Quốc lộ 55 kéo dài.

  • Quy hoạch đường sắt

Mạng lưới đường sắt tại Đắk Nông đã được Chính phủ phê duyệt chủ trương. Tỉnh sẽ tập trung đẩy mạnh tuyến đường sắt kết nối các tỉnh khu vực Tây Nguyên.  (Đà Nẵng – Kon Tum – Gia Lai – Đắk Lắk – Đắk Nông – Bình Phước) với tiến trình đầu tư sau năm 2030. 

Quy hoạch sử dụng đất

Hiện tại, quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030 và kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của các huyện tại tỉnh Đắk Nông chưa được Chính phủ phê duyệt. 

Cách tra cứu quy hoạch Đắk Nông nhanh chóng, tiện lợi

Nhờ có Internet, mọi hoạt động tra cứu quy hoạch Đắk Nông của người dân đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc có nhiều luồng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau gây hoang mang về độ chính xác. Bởi vậy, Pindias muốn đưa tới cho bạn đọc một số cách tra cứu quy hoạch dễ dàng và tiện lợi nhất dưới đây. 

Tra cứu quy hoạch tỉnh Đắk Nông online

Để tra cứu quy hoạch online, bạn chỉ cần sử dụng đến một thiết bị có kết nối internet và quy cập vào một số các nền tảng:

  • Tra cứu qua siêu nền tảng Pindias

Pindias là siêu nền tảng quản lý và đầu tư tài sản tiên phong tại Việt Nam. Qua ứng dụng này, người dùng hoàn toàn có thể tra cứu quy hoạch miễn phí. Bạn có thể xem bản đồ quy hoạch Đắk Nông trên mọi giao diện (các loại bản đồ khác nhau). Những thông tin được cập nhật trên nền tảng này luôn được đổi mới liên tục.

Siêu nền tảng quản lý và đầu tư tài sản Pindias. 

Ngoài tra cứu quy hoạch, Pindias cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác như:

  • Đầu tư chung, mua chung bất động sản.
  • Thẩm định giá số (định giá tài sản bất động sản).
  • Tìm kiếm thông tin các dự án, lô đất, căn hộ chung cư…
  • Trải nghiệm xem dự án qua các công nghệ AR, VR.

Tra cứu trên cổng thông tin quy hoạch tỉnh Đắk Nông

Người dân cũng có thể tra cứu quy hoạch hoặc xem các loại bản đồ quy hoạch Đắk Nông.  Qua cổng thông tin quy hoạch tại các huyện trực thuộc tỉnh. 

Tra cứu quy hoạch tỉnh Đắk Nông tại văn phòng đăng ký đất đai

Để tra cứu quy hoạch Đắk Nông tại văn phòng đăng ký đất đai, bạn cần thực hiện theo một số bước sau:

Bước 1: Nộp phiếu yêu cầu đến văn phòng đăng ký đất đai (có thể nộp trực tiếp, gửi qua bưu điện hoặc gửi qua thư điện tử).

Bước 2: Văn phòng đăng ký đất đai tiếp nhận, xử lý. Trường hợp từ chối cung cấp dữ liệu, văn phòng đăng ký đất đai phải nêu rõ lý do và trả lời cho người dân được biết.

Bước 3: Văn phòng đăng ký đất đai thực hiện cung cấp thông tin quy hoạch sử dụng đất theo yêu cầu.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Siêu nền tảng quản lý và đầu tư tài sản - Pindias

Địa chỉ: Lô CX01, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại: 1900633815

Biên tập
Huy Trần
Lưu tin ngay

Đăng ký nhận thông tin qua Email

Thông tin luôn được cập nhật mới nhất gửi vào Email của bạn
Hệ thống đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm