General Alert
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói! Vui lòng đổi trình duyệt khác

tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn

Xóa
Loading...
Pindias adv
Tin tức

TOP 03 mẫu phòng khách sạn đẹp mê ly trong năm 2022

 -  2022-09-09T09:22:57.809486
Đánh giá: 5/ 5

Để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh và sở thích nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước, Pindias đã tổng hợp hơn 20+ phòng khách sạn đẹp nhất năm 2022 bám sát tiêu chuẩn thiết kế, tối ưu không gian phù hợp với nhiều mức đầu tư và nghỉ dưỡng khác nhau.

Mẫu phòng khách sạn 5 sao

Khi thiết kế phòng khách sạn thì chủ đầu tư chắc chắn sẽ bỏ ra rất nhiều công sức để lựa chọn nội thất và bố trí không gian sao cho hợp lý, đặc biệt là phòng cho khách sạn 5 sao. Lựa chọn hàng đầu của họ là phong cách sang trọng, tinh tế và view ra cửa hướng biển hoặc hồ bơi.

Phòng khách sạn đẹp view ra biển

Sở thích chung của mỗi du khách là thích ngắm biển vào buổi sáng, nên việc thiết kế phòng khách sạn có cửa sổ thoáng và to, hướng ra biển chính là điểm cộng cực lớn khi họ ra quyết định lựa chọn.

Mẫu phòng khách sạn đẹp view ra biển

Mẫu thiết kế này là sự kết hợp hài hoà giữa nội thất cổ điển và hiện đại, xen lẫn nhau tạo nên một không gian mở vừa thoáng đãng vừa trầm ấm.

Mẫu phòng khách sạn view ra biển 2

Ở mẫu thứ 2 này, cũng cùng một “chiếc view xịn sò” nhưng lại mang một phong cách mới mẻ, thiết kế tinh tế và nhã nhặn hơn. Thể hiện đẳng cấp sang trọng và cuốn hút của một không gian “bạc tỷ”.

Phòng khách sạn đẹp lai Ấn

Trên thị trường nước ngoài, phong cách lai Ấn được sử dụng khá rộng rãi. Còn tại Việt Nam, phong cách này vẫn chưa được khai thác triệt để và còn khá kén chọn khách du lịch.

Mẫu phòng khách sạn phong cách lai ấn

Tuy nhiên, nếu đầu tư vào thiết kế mới này việc sinh lời trong vài năm tới là “điều khó tránh”. Đôi khi khách du lịch họ cũng thích khám phá những điều mới lạ và đây lại là thiết kế cực kỳ độc đáo tại Việt Nam.

Phòng khách sạn đẹp cho Gia đình

Chắc chắn những gia đình đi du lịch tại Việt Nam sẽ lựa chọn mẫu phòng khách sạn này. Bởi nó mang tính đặc trưng và phong cách như nhà ở nhưng cũng không kém phần cuốn hút của một khách sạn nghỉ dưỡng.

Mẫu phòng khách san gia đình

Phòng khách sạn cho gia đình cần đảm bảo các yếu tố về tiện ích về cả bên trong và bên ngoài, vì đối tượng nghỉ dưỡng tại đây sẽ có nhiều mức nhu cầu sử dụng khác nhau, có thể là trẻ con hoặc người già.

Phòng khách sạn đẹp kín đáo

Một trong những sở thích cơ bản nhất của giới thượng lưu là sự yên tĩnh và kín đáo. Họ có xu hướng thường lui tới những khách sạn có kiến trúc sang trọng, đầy đủ tiện nghi và quan trọng là tách biệt với thế giới bên ngoài.

Mẫu phòng khách sạn kín đáo

Mẫu phòng khách sạn 2 giường ngủ

Bất cứ một khách sạn nào cũng đều xây dựng phòng đôi cho nhu cầu sử dụng của khách du lịch, phòng đôi cũng không ngoại lệ.

Phòng khách sạn đẹp có cửa sổ thoáng

Cấu trúc của căn phòng này khá thích hợp với gia đình có con nhỏ, hoặc nhóm bạn thân đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau.

Mẫu phòng khách sạn 2 phòng ngủ

Để thi công theo mẫu trên, bạn không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn nội thất, bằng gỗ thay vào đó hãy quan tâm đến chất lượng nội thất sofa, đệm. Bởi trong môi trường có trẻ nhỏ, trang thiết bị sẽ nhanh hỏng hóc và xuống cấp hơn.

Phòng khách sạn đẹp phong cách cổ xưa

Không chỉ đồ ăn, mà phong cách cổ xưa lại đang dần trở nên thịnh hành hơn, mẫu phòng khách sạn 2 giường ngủ dưới đây chắc hẳn sẽ rất ăn khách khi được triển khai thi công tại Việt Nam.

Mẫu phòng khách sạn 2 giường ngủ

Với loại phòng nghỉ dưỡng như này, giá thành sẽ không quá đắt mà lại phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều thế hệ.

Phòng khách sạn đẹp phổ biến

Nếu bạn chưa biết lựa chọn thiết kế phòng khách sạn 2 giường nào là hợp lý, thì đây là mẫu thiết kế bạn không nên bỏ qua:

Mẫu phòng khách sạn 2 giường ngủ

Căn phòng được xây dựng với đầy đủ tiện nghi không khác gì một phòng khách sạn 5 sao.

Mẫu phòng khách sạn đẹp 3 sao

Phòng khách sạn đẹp 3 sao phong cách vintage

Không quá cầu kỳ, hết sức đơn giản chính là phong cách vintage. Nội thất tối giản là điều tất yếu, vậy nên nếu quyết định thiết kế phòng khách sạn theo phong cách vintage là lựa chọn rất đúng đắn cho nhà đầu tư.

Mẫu phòng khách sạn 3 sao

Giới trẻ hiện nay rất chú trọng trong việc thiết kế không gian, cho nên điều đó cũng phần nào tác động đến sở thích nghỉ dưỡng của họ về phong cách trên.

Phòng khách sạn đẹp 3 sao phong cách trẻ trung

Chú ý đến sở thích và mức chi trả của tệp khách hàng mục tiêu của bạn là điều tốt. Vậy nên, nếu bạn đang thật sự quan tâm với đối tượng khách hàng là giới trẻ thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế phòng khách sạn dưới đây:

Mẫu phòng khách sạn 3 sao

Tuy đơn giản nhưng lại rất “đắt show” trong những tấm hình của các bạn trẻ. Họ rất năng động và thích tự sướng tại những căn phòng giống như studio và mẫu thiết kế trên chính là “con mồi” của họ.

Bên trên là những mẫu phòng khách sạn đẹp mà Pindias muốn mang tới cho bạn đọc. Hãy tham khảo và lựa chọn đúng mẫu để phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng hoặc nhu cầu đầu tư của mình. Cảm ơn đã đọc hết bài viết của chúng tôi!

Biên tập
Lương Duyên
Lưu tin ngay

Đăng ký nhận thông tin qua Email

Thông tin luôn được cập nhật mới nhất gửi vào Email của bạn
Hệ thống đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm