General Alert
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói! Vui lòng đổi trình duyệt khác

tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn

Xóa
Loading...
Pindias adv
Tin tức

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại khiến ai cũng phải mê mệt

 -  2022-10-07T03:26:41.300
Đánh giá: 5/ 5

Cùng với sự lớn mạnh của thời đại, kiến trúc cũng vươn tầm mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khi con người hội nhập và thật sự quan tâm tới cái đẹp thì cũng là lúc kiến trúc được tung ra. Một trong những thành quả đáng thấy của kiến trúc là đã vẽ ra những mẫu biệt thự với thiết kế vô cùng tinh tế. Cùng Pidias chiêm ngưỡng xem mẫu nào là ấn tượng nhất nhé!

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái

Hiện nay những mẫu biệt thự mái thái rất được ưa chuộng và được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi tính thẩm mỹ và tối ưu công năng sử dụng. Kiến trúc mái thái là sự kết hợp hoàn hảo trong bất kỳ dự án nào kể cả nhà ở, biệt thự hay khu nghỉ dưỡng.

Mẫu biệt thự 2 tầng

Biệt thự mái thái có nhiều kiểu dáng cách điệu, phù hợp với nhiều công trình thiết kế khác nhau và cũng rất ăn điểm trong mắt người nhìn. Vì khá phổ biến, nên mẫu biệt thự mái thái này đòi hỏi những kiến trúc sư phải thường xuyên cho ra nhiều bản mẫu khác nhau để phục vụ nhu cầu của con người.

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một căn biệt thự mái thái 2 tầng siêu đẹp, thì hãy tham khảo ngay mẫu bên trên của Pindias nhé.

Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển

Mẫu biệt thự phong cách cổ điển 2 tầng

Nếu bạn là người hướng ngoại, thích những phong cách mới lạ, đặc biệt là khác với phong cách tại Việt Nam. Thì đây là mẫu biệt thự mà bạn có thể lựa chọn. Để xây dựng mẫu biệt thự này, những nhà kiến trúc không chỉ phải thiết kế riêng về phong cách căn nhà và lấy cảm hứng từ các nước phương Tây mà còn phải sắp xếp bố cục quang cảnh xung quanh sao cho phù hợp. Để sở hữu và có một căn biệt thự đẹp như trong ảnh, trước hết bạn cần phải sở hữu một mảnh đất khá rộng.

Mẫu biệt thự 2 tầng ống khói

Mẫu biệt thự ống khói 2 tầng

Lấy cảm hứng từ những ống khói cao chót vót, những kiến trúc sư đã đưa ra bản vẽ cho mẫu thiết kế này một cách tối giản nhất. Với phong cách này, nhà đầu tư có thể sử dụng làm nhà ở hoặc làm khu nghỉ dưỡng.

Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn của mẫu này so với các phong cách khác. Bởi đây là lối cách tân trong kiến trúc và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những kiến trúc sư. Không gian trên trong sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, bên ngoài mát mẻ đầy đủ tiện nghi.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng

Với lối thiết kế đơn giản, hiện đại, đảm bảo đầy đủ về công năng biệt thự mái bằng 2 tầng được đánh giá là luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt.

Những gia đình có đầy đủ kinh tế, hay những nhà đầu tư Bất động sản đang tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự đẹp thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp. Một trong những ưu điểm lớn nhất ở phong cách biệt thự này là có thể cải tiến xây dựng ở phần mái, nếu gia chủ có nhu cầu hay nhà đầu tư muốn mở rộng kinh doanh. Còn về những tiện ích khác thì mẫu thiết kế biệt thự mái bằng này không thua kém cách dịch vụ 5 sao nào cả.

Mẫu biệt thự 2 tầng châu âu

Mẫu biệt thự 2 tầng Châu Âu

Mẫu biệt thự phong cách Châu Âu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp thượng lưu.

Đặc điểm chung của các mẫu biệt thự Châu Âu là luôn mang trong mình sức hút đôi khi có nét cổ điển mà lại hiện đại bên trong. Bởi vậy, phong cách này sẽ giúp căn biệt thự của bạn ghi điểm trong mắt người nhìn.

Mẫu biệt thự 2 tầng hình hộp

Mẫu biệt thự 2 tầng hình hộp

Nếu như kiến trúc cổ điển có những yêu cầu khắt khe trong việc phác họa các chi tiết, thì thiết kế hình hộp lại tối giản những vấn đề đó. Mang phong cách tinh tế và sang trọng hơn hẳn, biệt thự hình khối sẽ có những cách sắp xếp không gian khác nhau theo các hướng, tạo nên một nét đặc trưng cho riêng mình. Để sở hữu một căn biệt thự như trên bạn cần tìm đúng đơn vị thiết kế và đơn vị xây dựng để có căn nhà trở nên hoàn hảo từ vẻ ngoài và độ bền bên trong.

Khá phổ biến từ nước ngoài, người ta đã cho xây dựng những bức tường tách rời và làm thành một căn nhà di động hình khối. Điều này vô cùng thú vị và mới mẻ tuy nhiên tại Việt Nam vẫn chưa được áp dụng do chưa đủ điều kiện. Nhưng trong tương lai không xa thì Việt Nam cũng sẽ vươn tầm quốc tế.ư

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi!

Biên tập
Lương Duyên
Lưu tin ngay

Đăng ký nhận thông tin qua Email

Thông tin luôn được cập nhật mới nhất gửi vào Email của bạn
Hệ thống đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm