General Alert
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói! Vui lòng đổi trình duyệt khác

tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn

Xóa
Loading...
Pindias adv
Tin tức

MẪU NHÀ CẤP 4 GIÁ RẺ ĐÁP ỨNG CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

 -  2022-10-24T07:43:46.541
Đánh giá: 5/ 5

Cập nhật ngay những mẫu nhà cấp 4 đẹp - độc - giá rẻ nhất năm 2022, vừa đơn giản, vừa mang tính ứng dụng cao cho cuộc sống hiện đại.

Nhà cấp 4 giá rẻ mái thái

Xu hướng xây dựng nhà mái thái đang làm mưa làm gió trong 1 vài năm về đây, và tất nhiên, năm 2023 này nhà cấp 4 kiểu mái thái vẫn đang là lựa chọn của nhiều gia chủ do thiết kế mang tính cổ điển, lạ mắt, điểm nhấn mái chóp nhọn tạo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Thiết kế với hệ mái thái có độ dốc cao, giúp nước không bị ứ đọng, làm tăng khả năng chống thấm của hệ mái và tường. Hơn nữa, mái thái còn có khả năng cách nhiệt hiệu quả, nhờ vậy mà gia chủ luôn cảm nhận được sự thư giãn khi ở trong ngôi nhà của mình.

Nhà cấp 4 giá rẻ gác lửng

Thiết kế thêm gác lửng tăng tiết diện sử dụng của ngôi nhà, không bó buộc thiết kế, chi phí dễ chịu là những lợi ích đắt giá của nhà cấp 4 gác lửng mang lại.

Đồng thời nhà cấp 4 gác lửng hiện có rất nhiều phong cách thiết kế đẹp và độc lạ, thiết kế xây dựng thuận tiện và nhanh gọn hoàn thành xong. Tùy vào mục tiêu sử dụng vĩnh viễn hay trong thời điểm tạm thời mà bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều loại vật tư khác nhau để tương thích ngân sách kiến thiết xây dựng.

Nhà cấp 4 giả biệt thự

Đây sẽ là xu hướng của rất nhiều gia chủ sở hữu quỹ đất rộng, không thích xây cao tầng và ngân sách cao hơn các kiểu trên. Thông thường, những mẫu nhà kiểu giả lập biệt thự như này sẽ theo hướng sang trọng, hiện đại, tăng tối đa tính tiện nghi và thiết kế ngoại cảnh bao quynh căn nhà.

Xu hướng “bỏ phố về ven” lên ngôi sẽ là cơ hội cho những căn nhà cấp 4 với phong cách hiện đại như này lên ngôi, đặc biệt năm 2023 tới.

Nhà cấp 4 kiểu nhà vườn

Căn nhà cấp 4 sẽ không cần diện tích xây dựng chiếm quá lớn và không quá cầu kỳ về mặt thiết kế. Thế nhưng, điểm nhấn cho căn nhà sẽ là khoảnh sân vườn và các tiểu cảnh bao quanh căn nhà tạo nên một tổng thể “xanh” rất hút mắt.

Nhà cấp 4 dạng nhà vườn sẽ phù hợp xây dựng ở các vùng ven, ngoại ô, vùng nông thôn nơi có diện tích đất rộng, có không gian mở.

Một khu vườn xanh mát sẽ thổi luồng khí tươi mới vào cuộc sống của chúng ta mỗi ngày. Giúp chúng ta lúc nào cũng cảm thấy thư thái hơn. Đưa thiên nhiên vào căn nhà, đây sẽ là ước mơ không riêng gì người ở vùng thành phố hay nông thôn.

Nhà cấp 4 giá rẻ dáng Châu Âu

Thay vì những ngôi biệt thự đẳng cấp, những ngôi nhà cao tầng với diện tích đồ sộ thì nhà cấp 4 phong cách Âu châu lại đem đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng, phong cách với kết cấu đơn giản mà không mất quá nhiều chi phí. Những mẫu nhà này mang đến cho người sử dụng một không gian thư giãn thoải mái, một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn và tất cả các thành viên trong gia đình.

Nhà cấp 4 giá rẻ dáng chữ L và dáng chữ U

Dáng chữ L

Đây là mẫu nhà mang nhiều lợi ích, đặc biệt cho những ngôi nhà không có diện tích đất lớn mà muốn tối ưu không gian sân:

+ Chi phí xây dựng hợp lý phù hợp với hầu hết mức thu nhập của người dân.

+ Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ như những thiết kế biệt thự hoặc nhà phố.

+ Sử dụng các họa tiết và bố cục màu sắc tinh giản, nhã nhặn nhưng vẫn mang vẻ đẹp vẫn cực kỳ cuốn hút.

Dáng chữ U

Nhà cấp 4 chữ U là mẫu nhà được xây dựng hình chữ U, phần chính ở giữa mặt tiền thụt vào bên trong. Do đó, tạo nên hình dạng 2 bên căn nhà nhô ra như hình chữ U. Nhà cấp 4 chữ U mang bố cục cân đối, hài hòa, tạo không gian sống thoáng đãng.

Nhà chữ U thường được xây dựng theo dạng cấp 4 hoặc nhà 2 tầng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích mảnh đất mà ngôi nhà sẽ có hình dáng khác nhau.

Biên tập
Phuong Anh
Lưu tin ngay

Đăng ký nhận thông tin qua Email

Thông tin luôn được cập nhật mới nhất gửi vào Email của bạn
Hệ thống đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm