General Alert
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói! Vui lòng đổi trình duyệt khác

tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn

Xóa
Loading...
Pindias adv
Tin tức

PHONG THỦY NHÀ Ở CHO 12 CON GIÁP ĐÓN TÀI LỘC DỒI DÀO NĂM 2022

 -  2022-10-25T02:41:01.841
Đánh giá: 5/ 5

Xem phong thủy nhà ở cho theo tuổi rất quan trọng. Điều này quyết định một phần không nhỏ vào đường tài lộc, tình cảm, quan hệ của gia chủ. Chọn đúng phong thủy nhà ở cho từng con giáp sẽ giúp sức khỏe, tài lộc dồi dào, tình cảm thăng hoa, sự nghiệp thăng tiến.

Phong thủy nhà ở: Tuổi Tý

Tuổi Tý thuộc Dương Thủy, phương vị Bắc. Vì vậy, để gặp may mắn, phát đạt trong sự nghiệp, cuộc sống, bản mệnh nên chọn ngôi nhà hướng về phía Bắc, nơi thủy khí thịnh vượng.

Hướng cửa: Đông Bắc, Bắc, Đông Nam, Tây

Với chi tiết trong nhà nên chọn những chi tiết mang tính khỏe khoắn như:con trâu, tranh cây lá, hình con trâu, chậu cá vàng, cây thủy sinh,... Để tăng thuận lợi, vượng khí cho sự nghiệp và tình cảm vợ chồng.

Số may mắn: 1, 6, 7, 9

Phong thủy nhà ở: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có Ngũ hành thuộc âm thổ, phương vị Đông Bắc, gia chủ tuổi Sửu nên chọn nhà hướng Đông Bắc, không khí mát mẻ, ẩm ướt.

Bản mệnh cần đặc biệt chú ý tránh những nơi có Hỏa khí quá vượng ở hướng Đông Bắc như công trường, xưởng sản xuất, bởi vì theo Ngũ hành Hỏa khắc Thổ, dễ dẫn đến những ảnh hưởng xấu tới vận thế của bản mệnh.

Để gia tăng sức khỏe, người tuổi Sửu nên tập thể dục, đi dạo thường xuyên. Để công việc thuận lợi, chủ nhân nên treo miếng vải màu đỏ, màu của lửa hay rèm đỏ tại hướng chính Nam của nơi làm việc hoặc nhà ở.

Số may mắn: 2,5,6,7,8

Phong thủy nhà ở: Tuổi Dần

Tuổi Dần thuộc Dương Mộc theo Ngũ hành, thuộc phương vị Đông Bắc. Lựa chọn căn nhà hướng Đông Bắc, nhất là gần hồ nước, công viên.

Gia chủ tuổi Dần bày trí nội thất trong nhà nên có mã não phỉ thúy màu xanh lục đặt ở hướng Đông hoặc trồng những chậu cây cảnh xanh trong chậu đất sẽ tăng cường thêm tài lộc cho gia đình mình. Phòng ngủ hoặc ghế làm việc nên có gối ôm màu theo cung mệnh.

Số may mắn: 2, 5, 7, 8, 9.

Phong thủy nhà ở: Tuổi Mão

Ngũ hành Mão thuộc Âm Mộc, phương vị ở tại hướng Đông. Vì thế, gia chủ tuổi mão nên chọn nhà hoặc cửa phòng hướng về hướng Đông, Đông Bắc hoặc Tây Nam. Đối với đồ vật trong nhà, nên chọn đặt nhiều cây xanh góc phòng, đá phong thủy để Mộc khí vượng.

Số may mắn: 3, 4, 8, 1.

Phong thủy nhà ở: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thuộc Dương Thổ theo Ngũ hành, phương vị là Đông Nam. Bản mệnh thích hợp ở những ngôi nhà dựa lưng vào núi hoặc hướng Đông Nam có đất đai, tầm nhìn thoáng đãng.

Gia chủ tuổi Thìn nên đặt ở nhà bể cá, chậu hoa Sen, thác nước nhân tạo,... để hút tài lộc. Để góc nhà đèn vàng, nến vàng để tình cảm thăng hoa. Ngoài ra, về sức khỏe thì gia chủ nên ăn các thực phẩm tốt cho khí huyết.

Số may mắn: 3, 4, 6, 9.

Phong thủy nhà ở: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ thuộc Âm Hỏa theo Ngũ hành, phương vị là hướng Đông Nam, nên xây nhà hướng này và chú ý thiết kế căn nhà đón nhiều ánh sáng, thoáng đãng.

Những vật phẩm màu ánh kim, màu sáng trắng như các đồ trang sức, đặc biệt là bằng vàng hoặc bạc sẽ đem lại may mắn cho người tuổi Tỵ. Để vượng khí, gia chủ nên đặt các đồ vật làm từ gốm, sứ ở hướng Tây của căn nhà.

Số may mắn: 4, 6, 8, 9.

Phong thủy nhà ở: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ ngũ hành thuộc Dương Hỏa, phương vị là Chính Nam. Người tuổi này nên lựa chọn những căn phòng hướng Chính Nam sáng sủa, ánh sáng mặt trời chiếu nhiều.

Tuổi Ngọ là người có tính tình phóng khoáng, không thích bị kiểm soát nhưng cũng là người rất tình cảm, mệnh Ngọ hợp sử dụng những vật dụng, đồ vật màu hồng, đỏ, tím, các vật phẩm phong thủy kim loại, màu đồng,... sẽ đem lại thuận lợi về sức khỏe và tài lộc dồi dào. ...

Số may mắn: 1, 4, 9, 3.

Phong thủy nhà ở: Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có Ngũ hành là Âm Thổ, phương vị chính là hướng Tây Nam. Chú ý hướng nhà ở nơi đón gió, thoáng mát. Nhất là xây dựng cửa nhà hướng Sân vận động, quảng trường, đường lớn sẽ rất hợp bản mệnh.

Các loài hoa màu sặc sỡ hợp cho gia chủ về đường sức khỏe, còn các loại cây thân gỗ sẽ trợ cho tài lộc, sự nghiệp của tuổi Mùi

Số may mắn: 2, 5, 7, 8, 9.

Phong thủy nhà ở: Tuổi Thân

Trong ngũ hành thì Thân thuộc Dương Kim, phương vị Tây Nam, thích hợp ở những ngôi nhà có hướng Tây Nam đối diện với khu vực rộng rãi, bằng phẳng nhưng sau lưng có chỗ dựa vững chắc, ổn định.

Gia chủ tuổi này rất hợp trồng nhiều các loại cây thân gỗ quanh nhà hoặc trang trí cây cảnh trong nhà tốt cho sức khỏe và đường công danh. Về tình duyên, hãy đặt những vật dụng kiểu trang sức pha lê màu hồng, trái tim biểu trưng cho tình cảm nồng ấm.

Số may mắn: 2, 5, 7, 9

Phong thủy nhà ở: Tuổi Dậu

Phong thủy tuổi Dậu thuộc Âm Kim theo Ngũ hành, phương vị là Chính Tây. Gia chủ tuổi này nên chọn nhà có tầm nhìn thoáng đạt (có thể là chung cư), sau lưng có tòa nhà cao tầng, hoặc gần ngay sau nhà.

Do Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, vì thế nếu chọn những ngôi nhà có hướng Tây quá tối, không khí ẩm ướt, Thủy khí vượng thì gia chủ dễ hao tổn sức khỏe. Mặt khác, bạn cũng không nên chọn hướng nhà phía Tây quá sáng, bởi Hỏa khí vượng dễ tổn hại đến khí trường.

Với tuổi Dậu nên đeo trang sức vàng, bạc, hình theo tuổi của mình.

Số may mắn: 7, 4, 8

Phong thủy nhà ở: Tuổi Tuất

Gia chủ tuổi Tuất thuộc Dương Thổ, phương vị là Tây Bắc. Bản mệnh thích hợp lựa chọn những ngôi nhà quay lưng về phía Núi hoặc hướng Tây Bắc của ngôi nhà có tầm nhìn rộng rãi, có bãi đất trống hoặc có Thổ khí vượng.

Người tuổi Tuất hợp với màu hồng tím, dùng sơn hồng, giấy dán tường hoa hồng, rèm, ga giường phòng ngủ…theo hoa lãng mạn. Màu hồng và hoa hồng giúp gia chủ thư giãn hơn, sức khỏe tốt và tình cảm thuận lợi.

Số may mắn: 2, 4, 6, 8, 9.

Phong thủy nhà ở: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thuộc Âm Thủy theo Ngũ hành, thuộc phương vị Tây Bắc. Bản mệnh nên lựa chọn những ngôi nhà có cửa chính quay về hướng Bắc, hoắc Đông Bắc, hướng Đông hoặc hướng Tây Nam.

Để tăng thêm tài lộc, sức khỏe và thuận tình duyên thì người tuổi Hợi nên trồng hoặc đặt bông hoa tươi vào 2 bên góc chính của nhà, từ cửa ra vào nhìn vào. Trông cây phong thủy ở hướng Bắc sẽ thêm vượng khí. Đồ dùng nên dùng có màu vàng, bạc sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này.

Số may mắn: 3, 6, 7, 8, 9

Biên tập
Phuong Anh
Lưu tin ngay

Đăng ký nhận thông tin qua Email

Thông tin luôn được cập nhật mới nhất gửi vào Email của bạn
Hệ thống đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm