General Alert
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói! Vui lòng đổi trình duyệt khác

tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn

Xóa
Loading...
Pindias adv
Tin tức

LỖI SAI NGHIÊM TRỌNG TRONG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ NGƯỜI TUỔI TÝ CẦN TRÁNH.

 -  2022-10-24T08:23:14.983
Đánh giá: 5/ 5

Có rất nhiều người tuổi Tý không mấy để ý tới sự bày trí, sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ của mình - nơi được coi là trái tim của căn nhà, từ đó, vô tình khiến gia chủ mắc phải lỗi phong thủy trong phòng ngủ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, công việc, quan hệ vợ chồng, con cái. Càng để lâu, các trường năng lượng xấu càng tập trung mạnh sẽ làm mọi việc càng khó gỡ giải. Vì thế, những người thuộc tuổi Tý cần đọc ngay bài viết này để hóa giải chúng, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, tài lộc dồi dào.

Phong thủy phòng ngủ: Thiết kế phòng ngủ ngay sát nhà vệ sinh hoặc nhà bếp

Lỗi sai trong phong thủy đầu tiên đó chính là thiết kế phòng ngủ, phòng bếp hoặc nhà vệ sinh không riêng biệt nhau, nằm sát nhau. Một bên là “hành hỏa” nối với một bên là “hành thủy” cực kỳ xung khắc, chưa kể phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, thể chất thì lại đặt cùng khu vực gây “uế mùi” rất dễ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tinh thần. Từ đó nó sẽ dẫn tới các xung đột, mâu thuẫn trong gia đình. Đặc biệt là tình cảm vợ chồng bị sứt mẻ, cãi cọ liên miên.

Giải pháp cho việc lỗi phong thủy phòng ngủ ở người tuổi Tý là bạn nên ngăn cách riêng biệt với khu vực bếp, nhà vệ sinh bằng vách tường, cửa. Đối với khu vực vệ sinh do thiết kế sẽ nằm liền trong phòng ngủ thì cần đặt các chậu cây nhỏ trước cửa nhà vệ sinh/nhà tắm, rèm mờ để hỗ trợ trung hòa hai yếu tố Thủy - Hỏa để hạn chế xung khắc.

Phong thủy phòng ngủ: Đặt giường ngủ ngay trước cửa phòng ngủ

Do diện tích hạn chế nên rất nhiều người đặt giường ngủ kê đối diện thẳng cửa phòng. Đây là điều cấm kỵ đối với phong thủy người tuổi tý, điều này ảnh hưởng tới vận khí khiến cho sức khỏe đi xuống, tài lộc bế tắc. Càng ở lâu tuổi Giáp tý càng dễ ốm yếu, bệnh tật.

Để ngăn các yếu tố xấu trên, gia chủ nên cải thiện bằng cách treo tranh hoặc đặt đèn cầu pha lê. Các bức tranh thiên hướng về suối nước nhẹ nhàng, tone màu trắng, vàng kim, nâu sáng sẽ khiến cho phong thủy phòng ngủ của gia chủ được cải thiện.

Phong thủy phòng ngủ: Lỗi trong việc chọn màu sắc

Người tuổi Tý mang mệnh Kim mà trong ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim nên đặt giường ngủ quay về các hướng thuộc Thổ: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc. Bên cạnh đó sự kết hợp hài hoà về màu sắc sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Ví dụ như, các màu sắc ấm áp, dung hòa: trắng, tone pastel, vàng, vàng kim, nâu,... rất phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ, vừa giúp thị giác được xoa dịu, tinh thần thư thái, phấn chấn, vận khí tốt sẽ khiến mọi điều hanh thông, tài lộc thịnh vượng.

Phong thủy phòng ngủ: Lỗi trong việc bày trí vị trí giường ngủ

Giường ngủ được coi như “trái tim” của cả căn phòng, nơi giúp cho gia chủ tuổi Tý được nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình, việc vô tình kê sai vị trí dẫn đến lỗi phong thủy phòng ngủ khó mà lý giải được. Tốt nhất cần sắp xếp lại theo đúng mệnh, hướng của gia chủ.

  • Không nên đặt vị trí ti vi ngay trên đầu giường sẽ khiến cho tầm nhìn bị ngược, sóng điện từ mạnh ngay vị trí gần phía đầu gây tác động lớn t giấc ngủ của bạn, có thể mất ngủ hoặc gặp ác mộng
  • “Hung hình” là từ biểu đạt cho việc gia chủ thiết kế dầm ngang ngay phía giường ngủ khiến lồng ngực bị đè nén, khó thở, tức ngực. Dầm ngang nằm bất kỳ vị trí nào bên trên giường của bạn đều sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Ví dụ, dầm ngang vắt qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, bức bối, tính khí khó chịu, bất an. Biện pháp khắc phục là bạn cần chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua. Nếu nhà bạn hẹp không đủ khoảng cách thì có thể hạn chế bằng cách làm trần giả che lấp dầm ngang hoặc lắp giường 2 tầng bên trên để chăn, đệm,…để làm giảm áp lực của dầm ngang.
  • Không đặt gương lớn chính diện trước giường ngủ, lỗi phong thủy này cực nguy hiểm cho tinh thần, sức khỏe tâm lý của gia chủ. Trong phong thủy phòng ngủ, đây được coi là “gương chiếu quỷ” sẽ phá quấy tinh thần của gia đình đấy.

Tóm lại, với những thông tin chia sẻ ở trên, chúng tôi mong rằng gia chủ tuổi Tý sẽ có cái nhìn cụ thể và biết được phần nào những điều cấm kỵ, những lỗi phong thủy không đáng có trong phòng ngủ để bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, tinh thần phấn khởi, từ đó vượng khí tốt, tài lộc hanh thông, dồi dào.

Biên tập
Phuong Anh
Lưu tin ngay

Đăng ký nhận thông tin qua Email

Thông tin luôn được cập nhật mới nhất gửi vào Email của bạn
Hệ thống đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm