Trong một bài viết trên tạp chí Forbes, Angelo Robles, nhà sáng lập và CEO của Hiệp hội công ty gia đình Family Office Association, tác giả của cuốn Effective Family Officer từng khẳng định, giới siêu giàu có mối quan tâm rất lớn về sự trải nghiệm, với mong muốn vượt khỏi khuôn khổ thông thường. 

Bất động sản Hạ Long nhiều năm nay đều có sự hiện diện của các chủ đầu tư lớn, đặc biệt tại các sự án sở hữu vị trí mặt tiền biển. Trong khi đó, các sản phẩm nằm sát biển, trực vịnh cũng được đánh giá có tiềm năng tăng giá theo thời gian, bởi lợi thế hiếm hoi về vị trí, cùng tầm nhìn hướng vịnh đắt giá. Giới thượng lưu coi "thời gian là vàng", nên họ ưu tiên những điểm đến đủ gần để thuận lợi di chuyển. 

Nằm không quá xa Hà Nội, nhờ hạ tầng không ngừng được nâng cấp với đầy đủ giao thông đường bộ, đường biển, đường sắt, đường sông và đường hàng không (thủy phi cơ)..., việc di chuyển giữa Hạ Long và thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận đang ngày càng được rút ngắn. Khả năng kết nối giao thông thuận lợi là điểm cộng để Hạ Long trở thành điểm đến an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng, lâu dài. 

À LA CARTE HALONG BAY tọa lạc tại #trung tâm khu đô thị Halong Marina, ngay sát di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, cách: Bãi Cháy, Sun World Hạ Long: 5 phút Tổ hợp Halong Marina, TTTM Lotte: 5 phút Đảo Tuần Châu: 10 phút Trung tâm hành chính Hòn Gai: 15 phút 

Thiết kế đa dạng: Studio, căn hộ 2 ngủ, penthouse Nội thất sang trọng: với các trang thiết bị nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hansgrohe, Duravit, Kaldewei…. 

Tiện ích đẳng cấp: Bãi biển riêng, Bể bơi 4 mùa, Bể bơi vô cực, Nhà hàng, Sky bar, Gym & Spa 5*, Khu vui chơi, giải trí… 

Nhằm thoả mãn những tiêu chí sở hữu second home của giới thượng lưu, một dự án mới mang phong cách resort living Thiết kế tại dự án được quy hoạch hiện đại giúp tối ưu hoá tầm nhìn hướng thẳng vịnh kỳ quan thiên nhiên Không gian tạo ra những khoảng đệm cho cây xanh, mang đặc trưng vùng biển, hệ thực vật đa tầng hay sát bên ốc đảo xanh đảm bảo thiên nhiên hài hoà với cuộc sống. 

Các tiện ích hiện đại tại second home cũng giúp cư dân thượng lưu tận hưởng cuộc sống tiện nghi như tại các khu nghỉ dưỡng, đồng thời là lợi thế để khai thác kinh doanh bên cạnh nhu cầu để ở.. "Dự án sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng mong muốn khi tìm kiếm chốn an cư lâu dài hoặc sở hữu ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng cuối tuần tại Hạ Long